Tiếng Việt English
Áo tắm Hồng Hạnh
Đăng nhập | Đăng ký
Hồng Hạnh đồng tài trợ Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018

NTK Hồng Hạnh tài trợ áo tắm cho cuộc thi Miss Auto Việt Nam

Công ty TNHH Thời trang áo tắm Hồng Hạnh từ lâu đã trở thành thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong cuộc thi Miss Auto 2011, Nhà thiết kế Phương Liên tài trợ toàn bộ áo tắm cho các thí sinh dự thi Miss Auto. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng chị tại Thành phố Hồ Chí Minh.


PV: Tôi từng dự Cuộc thi “Ngôi sao người mẫu” đầu năm nay và “ngẩn ngơ” trước vẻ đẹp của các thí sinh nam, nữ  trong bộ áo tắm Hồng Hạnh. Chị có thể giới thiệu đôi nét về thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Tôi bắt đầu thiết kế áo tắm hơn 10 năm trước. Lúc mới ra cơ sở còn rất nhỏ, tên hiệu cũng bình thường. Việc kinh doanh áo tắm lúc đó còn khó khăn do đất nước mình chưa phát triển, người ta còn ít đi du lịch, ít tắm biển. Nhu cầu áo tắm không thật sự nhiều.
 
Thấy tôi làm cực mà lời chẳng bao nhiêu, chồng tôi khuyên : “Hay là em chuyển sang làm thời trang đi, chứ làm áo tắm anh thấy vất vả quá”. Nhưng có lẽ tôi đam mê với nghề áo tắm, nên vẫn cương quyết tìm cách phát triển nghề mình.
 
Năm 2001 tôi chọn thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh, tôi nghĩ “Hồng” là màu hồng, “Hạnh” là hạnh phúc. Hồng Hạnh nghĩa là hạnh phúc màu hồng, mong sao mình và mọi người luôn gặp may mắn trong cuộc sống. Từ đó đến nay thương hiệu Hồng Hạnh đã được khắp nơi biết đến.
 
Từ một cơ sở nhỏ, chúng tôi đã phát triển thành Công ty TNHH Thời trang áo tắm Hồng Hạnh. Tại Thành phố Hồ Chí Minh tôi có 7 cửa hàng ở 135 Quang Trung; 346 Phan Đình Phùng; 454 Hai Bà Trưng ; 45 Kỳ Đồng .. Hà Nội cũng có 2 đại lý, còn Thanh Hoá cũng có 3 đại lý… Chúng tôi còn tổ chức bán hàng trong các resort. Hàng hoá của chúng tôi không chỉ bán trong nước mà còn bán ra ngoài nước.
 
PV: Người ta ưa chuộng áo tắm Hồng Hạnh không chỉ bởi kiểu dáng mà còn do chất liệu vải?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Đúng vậy, tôi luôn quan tâm, tìm tòi chất liệu mới, tốt cho sản phẩm của mình.
 
Chất liệu vải áo tắm Hồng Hạnh là thun bốn chiều đều nhập từ Mỹ hoặc Hàn Quốc. Tôi có những bạn hàng lớn bao giờ cũng ưu tiên tôi chọn những mẫu vải mới nhất, đẹp nhất. Tôi cũng sẵn sàng mua với số lượng nhiều bằng tiền mặt, nên họ cũng rất vừa lòng. Vì thế, hàng của Hồng Hạnh luôn luôn đáp ứng nhu cầu thị trường mà giữ nguyên chất lượng vải tốt.
 
Mới đây có cuốn catalog giới thiệu mẫu mã cho năm 2012 ở Mỹ do các cô siêu mẫu chụp hình, thì tôi đã có chất liệu vải của các cô đó đang mặc.
 
PV: Giữa áo tắm hai mảnh và áo tắm một mảnh có gì khác nhau, Chị có thể nói quan điểm của mình?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Hai mảnh hay một mảnh đều có vẻ đẹp riêng. Trước đây quan niệm thường cho rằng mặc áo một mảnh kín đáo, dịu dàng dành cho các thiếu nữ hay e thẹn hay các quý bà có tuổi. Còn áo tắm hai mảnh thì thường cho các cô gái có tính cách mạnh.
 
Nhưng  bây giờ quan niệm ấy đã thay đổi. Xu hướng phụ nữ bây giờ thích mặc áo tắm hai mảnh, kể cả những cô gái dịu dàng kín đáo. Bởi vì áo hai mảnh dễ mặc hơn áo một mảnh. Hơn nữa áo một mảnh không che lấp được những khiếm khuyết của bản thân.
 
Với các thiếu nữ có ba vòng đẹp thì họ thích mặc áo hai mảnh nhỏ vừa đủ che những điểm cần thiết. Còn với những phụ nữ có bụng thì họ có thể chọn mảnh trên như chiếc áo dài xuống che xuống phần bụng.  Còn với các thiếu nữ thích kín đáo thì có thể dùng áo hai mảnh với thiết kế như chiếc váy tầng. Xu thế chung bây giờ người ta thích dùng hai mảnh hơn một mảnh.
 
PV: Khi thiết kế áo tắm cho khách hàng, chị  có tư vấn cho khách hàng không?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Một trong những thành công của áo tắm Hồng Hạnh là luôn chiều ý khách hàng. Có những người đến đặt hàng mong nhà thiết kế tư vấn, có khi họ sợ nắng muốn nhà thiết kế phải làm bộ áo tắm che nắng. Rồi mỗi người đều có vóc dáng khác nhau, làn da khác nhau. Không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng mặc đẹp. Cho nên nhà thiết kế phải biết tư vấn về kiểu dáng, mầu sắc, hoa văn để sao cho người khách ưng ý.
 
Phóng viên: Cơ duyên nào chị đến với Miss Auto? Chị  định thiết kế cho các thí sinh dự thi những bộ đồ tắm như thế nào?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Lúc đầu nghe các anh bên Miss Auto mời, tôi từ chối vì tôi đang tài trợ cho cuộc thi Ngôi sao người mẫu, việc thiết kế hết sức bận rộn.
 
Nhưng sau khi nghiên cứu, tôi thấy cuộc thi Miss Auto lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam, lại gắn nhiều với ý nghĩa môi trường, an toàn giao thông, nên tôi quyết định tài trợ tất cả đồ tắm cho các thí sinh dự thi.
 
Tôi đã thiết kế 6 mẫu gửi ra ban tổ chức cuộc thi để chọn lựa. Nghe bảo các anh đã chọn được 4 mẫu thiết kế. Ý tưởng khi thiết kế các bộ áo tắm này là phong cách hiện đại, mạnh mẽ và vẫn mang sức quyến rũ. Bởi vì bản thân ô tô đã là một phương tiện có đẳng cấp cao, mang phong cách hiện đại văn minh.
 
Tôi định đặt tên cho bộ áo tắm đêm chung kết là “Mạnh mẽ và quyến rũ” với hai gam màu chính: đen và trắng. Hai màu đối chọi ấy như sự đối kháng của mạnh mẽ với quyến rũ, chắc chắn sẽ đem đến cho người xem ấn tượng. Tất nhiên tôi muốn được xem sân khấu đêm chung kết, trên cơ sở mầu sắc của sân khấu mới quyết định được chính thức mầu bộ áo tắm sẽ là mầu gì.
 
PV: Hải phòng là thành phố cảng nổi tiếng ở phía Bắc Việt Nam, chị có cửa hàng nào ở đó không? Chị sẽ đến tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss Auto tại Hải Phòng chứ?
 
Nhà thiết kế Hồng Hạnh: Hiện nay tôi chưa có cửa hàng nào ở Hải Phòng, mà chỉ có một đại lý ở ngoài đó vào đây lấy hàng của tôi. Đầu tư ở phía Bắc ngành áo tắm có những bất lợi về thời tiết. Hàng áo tắm chỉ bán được vào mùa hè, còn mùa đông thì gần như không ai mua áo tắm làm gì. Còn ở miền Nam thì mùa nào chúng tôi cũng bán được hàng.
 
 Lần này tôi sẽ  ra dự vòng chung kết cuộc thi Miss Auto, hy vọng áo tắm Hồng Hạnh sẽ góp một phần tôn vinh vẻ đẹp những thiếu nữ Việt Nam trong thời đại mới.  
 
PV: Cám ơn chị! Hy vọng chúng ta sẽ gặp nhau tại vòng chung kết Miss Auto tại Hải Phòng